.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Davigo 281 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, Phan Thiết, BT

Tin tức - Sự kiện

Mách bạn cách bảo quản vật liệu gỗ để có thời gian sử dụng lâu
Mách bạn cách bảo quản vật liệu gỗ để có thời gian sử dụng lâu Muốn công trình của bạn đạt hiệu quả tốt, đầu tiên, bạn cần phải biết cách bảo quản vật liệu. Việc bảo quản chúng giúp kéo dài thời hạn sử dụng và mang lại sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Vậy cách bảo quản vật liệu gỗ như thế nào để có chất lượng bền bỉ và thời gian sử dụng dài lâu? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau.
14/11/2022
131
Logistics Là Nghề Gì? Chia Sẻ Trải Nghiệm Thực Tế Về Nghề Logistics
Logistics Là Nghề Gì? Chia Sẻ Trải Nghiệm Thực Tế Về Nghề Logistics Với trải nghiệm 1 năm cho vị trí chứng từ kiêm sale thì đã giúp cho mình hiểu được cặn kẽ quy trình của chuỗi cung ứng hàng hóa và những kinh nghiệm thực tế khác trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
14/11/2022
165
Kinh Nghiệm Lựa Chọn Mặt Hàng Xuất Khẩu Gỗ
Kinh Nghiệm Lựa Chọn Mặt Hàng Xuất Khẩu Gỗ Tiếp tục chuỗi bài viết chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp ngành xuất khẩu, bài viết này sẽ là những kinh nghiệm thực tế của mình khi nghiên cứu tìm hiểu mặt hàng xuất khẩu gỗ. Trong số các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, thì gỗ và các sản phẩm về gỗ cũng thuộc nhóm các mặt hàng chủ lực.
09/11/2022
134
FOB Là Gì-Tổng Hợp Các Thông Tin Từ A đến Z về FOB
FOB Là Gì-Tổng Hợp Các Thông Tin Từ A đến Z về FOB Hiện nay việc trao đổi mua bán hàng hoá đang diễn ra thường xuyên giữa các nước trở nên phổ biến. Thế giới cũng đưa ra những bộ luật hay các chính sách liên quan đến việc mua và bán này, với mục đích tạo nên nhiều điều kiện thuận lợi nhất cho cả những nhà kinh doanh hay xuất nhập khẩu đẩy mạnh cán cân xuất nhập khẩu. Tuy nhiên không phải người trong ngành thì chưa chắc đã nẵm rõ về FOB là gì cũng như các kiến thức liên quan. Vậy bài viết này sẽ giải đáp một số thắc mắc bạn nhé!
08/11/2022
137
CY Là Gì – Những Thông Tin Đầy Đủ & Chi Tiết Nhất 2022
CY Là Gì – Những Thông Tin Đầy Đủ & Chi Tiết Nhất 2022 CY là gì? Khái niệm vừa quen thuộc nhưng chắc hẳn chưa nhiều người biết đến. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn hiểu rõ hơn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!
08/11/2022
129
Hơn 75.000 vé tàu Tết Nguyên đán được bán
Hơn 75.000 vé tàu Tết Nguyên đán được bán Theo thống kê của Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, trong tổng số 75.144 vé đã thanh toán, có 26.042 vé được thanh toán qua hình thức chuyển khoản.
08/11/2022
128